Trường MN An Sinh A: Khám sức khỏe cho trẻ đợt 1 năm học 2020- 2021.

Thực hiện kế hoạch số 207/KH-UBND ngày 15 tháng 9 năm 2020 hướng dẫn về kế hoạch hoạt động công tác y tế trường học 2020- 2021; kế hoạch y tế học đường năm học 2020- 2021 của trường mầm non An Sinh A, ngày 29/10/2020 trường MN An Sinh A đã phối hợp với trạm Y tế xã An Sinh tổ chức khám sức khỏe đợt 1 cho toàn thể học sinh trong nhà trường.


    Theo đó 250/250 đạt 100% các cháu từ nhà trẻ đến mẫu giáo trong nhà trường được cân, đo, khám về các bệnh hô hấp, răng miệng, tai mũi họng…. và được các bác sĩ phổ biến cách phòng chống sâu răng, các bệnh về đường hô hấp, bảo vệ cơ thể tránh các bệnh khi thời tiết giao mùa và đặc biệt là việc phòng chống dịch bệnh covid-19.  

 

 

    Qua đợt khám sức khỏe, giáo viên của các nhóm lớp đã thông báo kết quả tới các bậc phụ huynh, đồng thời tuyên truyền tới các bậc phụ huynh những kiến thức chăm sóc trẻ phòng tránh các dịch bệnh trong thời gian giao mùa và phòng tránh dịch bệnh covid-19.

 

 

    Việc khám và theo dõi sức khỏe cho trẻ nhằm phát hiện sớm những bệnh thường gặp ở trẻ, những trẻ bị suy dinh dưỡng, béo phì để nhà trường xây dựng kế hoạch thực đơn cho phù hợp và có những biện pháp phối hợp với gia đình trẻ chăm sóc trẻ kịp thời trong thời gian tới nhằm giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng và nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong nhà trường./.

 

CTV: THU HẠNH


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất