Trường MN An Sinh A tặng quà cho giáo viên- học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018.


 

      Thực hiện công văn số 60/PGD&ĐT V/v ủng hộ Tết "Vì người nghèoxuân Mậu Tuất năm 2018; Nhằm mục đích động viên giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường được đón Tết cổ truyền dân tộc vui vẻ, đầm ấm, ngày 6/02/2018, BGH- Công đoàn trường MN An Sinh A đã tổ chức tặng quà cho giáo viên học sinh trong nhà trường có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

      Nhân dịp này, BGH nhà trường kết hợp với Công đoàn nhà trường đã tặng  quà cho 1 giáo viên là đ/c Nguyễn Thị Thương và 11 học sinh ở các lớp có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường.

Đ/c Phạm Thị Huyền- Bí thư chi bộ, HT nhà trường

phát biểu và tặng quà cho cô giáo Nguyễn Thị Thương.

 

     (BGH, CĐ nhà trường tặng 6 xuất quà cho học sinh nghèo có mặt ở trường,

5 xuất quà gửi tận tay cho những học sinh vắng mặt).

 

      Những suất quà tuy có giá trị không lớn nhưng đã thể hiện được tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam mỗi khi Tết đến, Xuân về.  Đặc biệt là của tập thể CBGV, NV nhà trường đầy trách nhiệm tình người không để CBGV, NV, học sinh nhà trường không có tết. Đó là tấm lòng và niềm động viên góp phần giúp giáo viên, các em học sinh có một cái Tết đầm ấm, vui vẻ hơn sau một năm vất vả công tác, giảng dạy và học tập. 

 

THU HẠNH


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất