Trường MN An Sinh A tổ chức kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018) và đón bằng công nhận trường MN đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 giai đoạn 2018- 2023.


 

     Hòa chung trong không khí tưng bừng cả nước nói chung, Thị xã Đông Triều nói riêng tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), sáng ngày 20 tháng 11 năm 2018 Trường Mầm non An Sinh A đã long trọng tổ chức kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018) và đón bằng công nhận trường MN đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 giai đoạn 2018- 2023.

 

Toàn cảnh buổi kỷ niệm

 

     Tới dự buổi kỷ niệm có đ/c Nguyễn Ngọc Sơn - ĐUV, phó chủ tịch UBND xã An Sinh, đ/c Hồ Thị Hằng- ĐUV, chủ tịch Hội nông dân; các ban ngành đoàn thể, đại diện HTX dịch vụ nông nghiệp, trạm y tế xã, BQL các thôn; hội cựu giáo chức xã An Sinh, các cơ quan công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, đại lý trên địa bàn xã, CBGV qua các thời kì, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường, các bậc phụ huynh, các cháu học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường.

 

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng.

 

     Sau những tiết mục văn nghệ sôi động của cô và trẻ chào mừng buổi kỷ niệm, đ/c Phạm Thị Huyền- Bí thư Chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường đọc Diễn văn kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, ôn lại những ý nghĩa thiêng liêng cao cả của ngày nhà giáo Việt Nam. Đồng thời đ/c cũng báo cáo thành tích nhà trường đã đạt được trong những năm qua và quá trình phấn đấu xây dựng trường nâng chuẩn quốc gia mức độ 2.

 

Đ/c Phạm Thị Huyền- Bí thư Chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường đọc Diễn văn kỷ niệm.

     Cũng trong buổi kỷ niệm, Thật vinh dự và tự hào cho nhà trường khi được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh công nhận trường Mâm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 theo quyết định số 1733/QĐ-SGDĐT ngày 01 tháng 11 năm 2018.

 

Đ/c Nguyễn Ngọc Sơn ĐUV, phó chủ tịch UBND xã An Sinh

Thừa ủy quyền trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. 

 

     Đây là kết quả phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể CB, GV, NV học sinh, phụ huynh trong toàn trường. Kết quả này đã tạo động lực mạnh mẽ, niềm khích lệ lớn lao để đội ngũ CB-GV-NV và học sinh của nhà trường phát huy hơn nữa trách nhiệm của mình tiếp tục thi đua "Dạy tốt - Học tốt" góp phần vào sự phát triển của giáo dục địa phương trong giai đoạn công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.

 

Một số hình ảnh của buổi kỷ niệm: 

Văn nghệ chào mừng buổi kỷ niệm

 

CTV: THU HẠNH


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất