Asset Publisher

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HỘI THI " CHIẾN SĨ TÍ HON KHỎE ĐẸP THÔNG MINH NHANH TRÍ

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HỘI THI " CHIẾN SĨ TÍ HON KHỎE ĐẸP THÔNG MINH NHANH TRÍ


PHÒNG GD&ĐT ĐÔNG TRIỀU

TRƯỜNG MN  AN SINH A

 

 
   
 

Số: 54/ KH-MN

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc

 

 
   
 

An Sinh, ngày 16  tháng 04   năm 2016

 

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HỘI THI

 "CHIẾN SĨ TÍ HON -  KHỎE ĐẸP - THÔNG MINH - NHANH TRÍ

Năm học 2015- 2016

TỔNG KẾT CHUYÊN ĐỀ

PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG GIAI ĐOẠN 2013 - 2016

 

    

Căn cứ công văn số 611/PGDĐT - GDMN ngày 09/09/2015 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều về việc "Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Mầm non năm học 2015 – 2016".

 Căn cứ kế hoạch số 100/KH-MN ngày 30/09/2015 của trường MN An Sinh A về Kề hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 – 2016.

          Thực hiện kế hoạch chương trình công tác tháng 04 năm 2016 về việc thực hiện tổng kết chuyên đề phát triển vận động cho trẻ trong trường Mầm non giai đoạn 2013 - 2016. Trường mầm non An Sinh A xây dựng  kế hoạch tổ chức hội thi " Chiến sĩ tý hon khỏe đẹp - thông minh nhanh trí" Năm học 2015- 2016 như sau:

I/ MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU:

1. Mục đích.

a. Đối với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên:

- Giúp cán bộ giáo viên nâng cao nhận thức, hiểu biết và kĩ năng tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non. Tiếp tục tăng cường các phương tiện, thiết bị, đồ dùng đồ chơi phát triển vận động cho trẻ.

- Thông qua chuyên đề nhằm giúp cán bộ, giáo viên, nhân viên: Nắm được mục đích, yêu cầu phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non. Khai thác sâu nội dung phát triển vận động cho trẻ, xây dựng kế hoạch giáo dục thể chất cho trẻ theo chương trình GDMN phù hợp với trẻ, với điều kiện thực tế của địa phương. Nắm vững các phương pháp giáo dục thể chất, đổi mới hình thức tổ chức phát triển vận động cho trẻ và các hình thức tổ chức chuyên đề cấp cụm.

- Có thêm cơ sở để xây dựng nội dung, cách thức tuyên truyền tới các bậc phụ huynh và cộng đồng, làm chuyển biến nhận thức của phụ huynh trong việc phát triển vận động cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Thu hút được sự quan tâm của phụ huynh đối với nhà trường trong việc phối hợp cùng với giáo viên phát triển vận động cho trẻ, đồng thời đóng góp công sức, kinh phí đầu tư mua sắm thêm thiết bị, dụng cụ, đồ chơi cho trẻ học tập, vui chơi.

            - Qua Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng tới các bậc phụ huynh và cộng đồng về việc tổ chức chăm sóc, giáo dục trẻ theo khoa học. Từ đó nhận thức đúng đắn về giáo dục mầm non và có sự quan tâm, phối kết hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong việc chăm sóc giáo dục trẻ, nhằm tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần, hạn chế tỷ lệ suy dinh dưỡng.

b) Đối với trẻ mầm non:

- Giúp trẻ nâng cao thể chất; phát triển các tố chất nhanh, mạnh, bền, khéo;tăng cường tính độc lập, tự chủ, mạnh dạn, tự tin, tích cực; rènluyện kỹ năng phối hợp hoạt động tập thể.

   - Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm huy động sự tham gia phối hợp của các bậc phụ huynh, cộng đồng, tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xãhội cùng chăm lo giáo dục thể chất, tăng cường các điều kiện, cơ hội cho trẻvận động.

+ Đối với trẻ trong độ tuổi nhà trẻ: phát triển các cử động khéo léo của bàn tay, ngón tay và khả năng phối hợp thị giác, thính giác với vận động; khả năng làm một số công việc đơn giản tự phục vụ trong ăn ngủ và vệ sinh cá nhân (đối với trẻ ở cuối độ tuổi). Hình thành và phát triển ở trẻ khả năng thích nghi với chế độ sinh hoạt; một số thói quen tốt trong ăn uống, vệ sinh cá nhân, giữ gìn sức khỏe và an toàn.

+ Đối với trẻ trong độ tuổi mẫu giáo: phát triển khả năng thực hiện các vận động một cách tự tin và khéo léo; biết phối hợp vận động cùng trẻ khác, hào hứng tham gia vào hoạt động phát triển thể lực; khả năng sử dụng một số đồ dùng trong vui chơi, học tập, sinh hoạt. Hình thành một số hiểu biết về ích lợi của việc luyện tập vận động đối với sự phát triển cơ thể và bảo vệ sức khỏe.

            - Tổ chức Hội thi "Chiến sĩ tý hon khỏe đẹp - thông minh nhanh trí"  nhằm đánh giá sự phát triển toàn diện của trẻ về thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm, thẩm mỹ.

            - Tạo cơ hội cho trẻ mầm non được giao lưu thể hiện kỹ năng nhận thức về môi trường tự nhiên - xã hội, khả năng giao tiếp, năng khiếu sở trường ở trẻ từ đó hình thành những khả năng sơ đẳng cho trẻ như: Phân tích, so sánh, tổng hợp... giúp trẻ tự tin bước vào học lớp 1.

- Tạo sân chơi bổ ích cho trẻ được tham gia vào các hoạt động nhằm: Giúp trẻ khỏe mạnh phát triển cân đối, hài hòa về hình thái và chức năng cơ thể của trẻ. Phát triển các tố chất nhanh, mạnh, khéo, bền; phát triển khả năng định hướng trong không gian. Có khả năng vận động và phối hợp vận động tốt, có ý thức giữ gìn sức khỏe bản thân, thích hoạt động, mạnh dạn, tự tin, có ý thức kỷ luật khi tham gia các hoạt động thể chất, phát huy các tố chất vận động khéo léo, kiên trì, bền bỉ, dẻo dai, đáp ứng yêu cầu mong đợi của chương trình GDMN đối với các độ tuổi và các chỉ số phát triển thể chất theo Bộ chuẩn phát triển trẻ em năm tuổi:

2. Yêu Cầu:

 - Hội thi diễn ra đảm bảo an toàn, công bằng tạo niềm vui phấn khởi cho CBGVNV, học sinh và phụ huynh trong toàn trường.

- Hội thi mang không khí vui vẻ, tự nhiên, thoải mái, mang tích chất giao lưu, học hỏi, tuyên truyền.

- Nội dung kiến thức đưa ra phù hợp với nhận thức đặc điểm tâm sinh của trẻ theo từng lứa tuổi.

- Căn cứ vào nội dung đồng diễn và các phần thi kiến lĩnh vực Phát triển thể chất làm cơ sở đánh giá chất lượng tổng kết chuyên đề phát triển vận động cho trẻ trong trường Mầm non giai đoạn 2013 - 2016. Đồng thời làm căn cư để đánh giá chất lượng GD toàn diện trong nhà trường và đánh giá chuẩn giáo viên mầm non vào cuối năm.

- Sân chơi tổ chức đạt mục đích đề ra, đặc biệt huy động và tạo cơ hội cho nhiều trẻ ở các độ tuổi được tham gia.

- Sử dụng đa dạng bài tập phát triển các dạng vận động khác nhau (vận động cơ bản, vận động tinh) phù hợp độ tuổi với những hình thức hấp dẫn, phong phú và sáng tạo.

- Tổ chức các hoạt động phải đảm bảo tính khách quan,khoa học, có tác dụng giáo dục phát triển thể chất, tạo được không khí vui vẻ, khuyến khích độngviên trẻ hào hứng tham gia, không gây căng thẳngcho trẻ.

- Đồ dùng đồ chơi, nội dung trò chơi đảm bảo an toàntuyệt đối cho trẻ khi tham gia vận động.

II. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

-  Học sinh toàn trường từ  Nhà trẻ đến Mẫu giáo 5 tuổi trường mầm non An Sinh A.

- Các thí sinh tham gia dự thi, đã được rèn luyện qua vòng sơ khảo  ở các nhóm, lớp.

 

III. Thời gian, địa điểm.

- Thời gian: 1/2  ngày; từ  7h00'p đến 10h30p  thứ 7 ngày 14/05/2016.

- Địa điểm: Trường Mầm non  An Sinh A – thôn Đìa Mối – xã An Sinh.

IV.NỘI DUNG:

- Tổ chức 2 phần thi đối với lớp 2 và 3 tuổi.

- Bao gồm:

+ Đồng diễn

+ Trò chơi vận động

- Tổ chức 3 phần thi đối với lớp 4,và 5 tuổi.

- Bao gồm:

+ Đồng diễn

+ Trò chơi vận động

+ Trò chơi vận động kết hợp với kiến thức.

V. DỰ KIẾN KẾ HOẠCH PHÂN CÔNG CHI TIẾT CỤ THỂ

1. Phần thứ 1:

*) Màn chào mừng hội thi: 20 - 25p

1. Màn trống hội  của GV và HS kết hợp với màn võ thuật của các lớp trên  làn nhạc lời bài hát "dòng máu Lạc hồng" .

2. Màn xếp hình vòng tròn và hình sao vàng 5 cánh và màn lắc vòng kết hợp trên nền nhạc  vui nhộn. Kết hợp với múa bài " Như có Bác trong ngày vui đại thắng".

+ Trống hội:  gồm 6 cô, 6 trẻ đánh trống (do  Đ/c Ngọc, Oanh, Vân, Hoa, Nhung, Dụ và 6 trẻ lớp 5 tuổi)

+  Võ Thuật: 15 cháu 2 Lớp 5 tuổi.  do đ/c Ngọc, Oanh, Vân phụ trách

+  Các khối lớp 3, 4 ,5  tuổi xếp hình sao do các đ/c : Thuỷ, Hạnh, Thuận, Phương, Thê, Thuỳ,…..  Phụ trách.

+ 2  nhóm trẻ  E1, E2 đứng vẫy cờ do đ/c Toan, L.Nga, L.Anh, Đ. Hiền phụ trách.

+ Tiết mục đồng diễn lắc vòng của 12 trẻ sau khi màn trống hội và võ thuật do các cháu khu Thành Long thể hiện ( đ/c Quyên, Nga, Yến phụ trách).

2. Phần thứ 2:

 NỘI DUNG THI .

  1. Đồng diễn Thể dục ( Bốn khối nhóm, lớp)
  1. Nội dung: Tự chọn.

- Bài hát, nền nhạc, đạo cụ, động tác cơ bản.. tự chọn.

- Đồng diễn: yêu cầu 100% số học sinh trong lớp tham dự.

     - Tự chọn: Múa gậy, vòng…, nhảy e rôbich, khiêu vũ, TD nhịp điệu, võ thuật, múa kiếm, ….

 b) Trang phục:

- Khối 5 tuổi đồng diễn trang phục Công an, Cảnh sát ..

 - Khối 4 tuổi  đồng diễn trang phục Bộ đội

- Khối 3 tuổi đồng diễn trang phục Hải quân

- Khối Nhà trẻ đồng diễn trang phục  áo trắng quần sooc

c) Thời gian đồng diễn:

- Đồng diễn nội dung trọng tâm 3-5p ( Không quá 5 p)

- Nhạc ra và vào không quá 3p.

- Thời gian đồng diễn cả phần nhạc đi ra và nhạc đi vào: mỗi đội không quá 7 phút.

( Được phép cô tập cùng trẻ nhưng không chấm điểm của cô)

2. Phần thi vận động của 4 khối lớp (Tổ chức dưới dạng trò chơi).

* Đối với khối 5 tuổi:

+ Phần thi chiến sĩ khỏe đẹp khéo léo: 5p

-  Nội dung: Bật qua 3 vật cản cao 20cm – Bò qua hàng rào dây thép gai vận chuyển gạch qua các bậc hè  để xây dựng Lăng Bác Hồ ( Mỗi lần vận chuyển được phép vận chuyển 2 viên gạch).

- Số lượng trẻ: mỗi đội 10 trẻ

- Thời gian: 5 phút

- Trang phục: Công an.

- Có thẻ ghi rõ họ têntrẻ, lớp..

- Yêu cầu: Xây 3 trụ móng bằng gạch đỏ, có bệ rằng cốt thép xi măng bằng những tấm bìa cốt tông. Với 38,5 viên gạch.

Xây đủ 3 trụ móng: Trụ móng 1 là …viên gạch, trụ móng 2 …viên gạch; Trụ móng 3 là .. viên gạch. Tổng cộng 38,5 Viên gạch.

- Đặt khung lăng bác trên nền 3 trụ móng đã xây.

+ Phần thi kiến thức chiến sĩ  thông minh nhanh trí.

- Thời gian: 5 phút.

- Có thẻ ghi rõ họ tên trẻ, lớp ..?

- Nội dung:   Bật qua 3 vật cản cao 20cm  – Bò trườn qua hàng rào không chạm dây thép gai tìm chữ cái đã học gắn lên lăng Bác Hồ để có dòng chữ: Chủ tịch -  Hồ Chí Minh. 

- Cách tính điểm: Mỗi viên gạch tương đương 1 điểm.

- Mỗi chữ cái đúng tương đương 1 điểm.

* Đối với khối 4 tuổi:

+ Phần thi chiến sĩ khỏe đẹp khéo léo: 5p

- Bật tách khép chân qua 3 vòng – đi bước dồn trên ghế thể  dục vận chuyển chuyển gạch xây cột  mốc biên giới. ( Mỗi lần được vận chuyển 2 viên gạch).

- Số lượng trẻ: 8 trẻ/ đội

- Thời gian: 4 phút

- Có thẻ ghi rõ họ tên trẻ, lớp..?

- Trang phục:  bội đội

- Nội dung: Bật tách khép chân qua 3 vòng đi bước dồn ghế thể dục vận chuyển gạch qua bậc hè xây cột mốc Biên giới. ( Mỗi lần được vận chuyển 2 viên gạch).

- Xây móng cột mốc biên giới có sẵn.

- Yêu cầu: Xây gạch xung quanh trụ móng có sẵn.

+ Phần thi kiến thức chiến sĩ  thông minh nhanh trí.

- Nội dung: Bật tách khép chân qua 3 vòng – đi thăng bằng trên ghế thể  dục tìm chữ số đã học gắn lên cột mốc Việt Nam – Trung Quốc trên đất Quảng Ninh số 1302 năm 2001.

- Cách tính điểm: Mỗi viên gạch đúng luật tương đương 1 điểm.

- Mỗi chữ số đúng tương đương 1 điểm.

* Đối với khối 3 tuổi:

- Bật qua 3 vòng – Bò chui qua 3 cổng lấy cờ đỏ cắm vào cột mốc đảo trường sa.

- Số lượng trẻ: 5  trẻ

- Thời gian: 5 phút

- Trang phục: Hải quân.

 - Có thẻ ghi rõ họ tên trẻ, lớp..?

 - Cách tính điểm: Mỗi lá cờ tương đương 1 điểm.

 

 

* Đối với khối Nhà trẻ:

- Bò bằng bàn tay cẳng chân theo đường zích zắc lấy vật màu đỏ mang về cho đội.

- Số lượng trẻ: 5 trẻ

- Thời gian: 5 phút

- Trang phục: quần sooc áo trắng

- Có thẻ ghi rõ họ tên trẻ, lớp..?

 - Cách tính điểm: Mỗi vật tương đương 1 điểm.

 3.Phần thi kéo co dành cho Phụ huynh các lớp.

- Phụ huynh  của 4 khối tham dự

+  Hình thức thi:

- Phụ huynh khối 5 tuổi  kéo với Phụ huynh khối 4 tuổi ( Mỗi khối chọn 9 phụ huynh) A1 =3 phụ huynh; A2= 3; A3 = 3 phụ huynh và B1 = 3phụ huynh; B2 =3; B3 =3phụ huynh.

        - Phụ huynh khối 3 tuổi  kéo với Phụ huynh khối 2 tuổi ( Mỗi khối chọn 9 phụ huynh ). C1=3;C2=3; E3=3 và E1= 5; E2 =4

 - Thi 1 lượt vòng loại và  để chọn đội thắng cuộc. 2 Đội thua cuộc lượt 1 sẽ về  giải KK

- 2  đội thắng thi Vòng 2 tranh giải Nhất, nhì.

- Yêu cầu phải có tên và có thẻ tham dự của từng phụ huynh khối lớp (VD: Nguyễn A    - lớp nào…?        

4. Cơ cấu giải:

4.1 Giải đồng đội ( Đồng diễn)

- Số Giải Nhất – Nhì – Khuyến khích theo thứ tự  từ cao xuống thấp theo khối ( NT, 3T,4T,5T).

+ Lấy 4 giải nhất của 4 lớp.

+ 3 giải nhì của 3 lớp.

+ Còn lại 4 giải khuyến khích của 4 lớp.

4.2.Giải nhóm, cá nhân:

+ Lấy 4 giải nhất của 4 lớp.

+ lấy 3 giải nhì của 3 lớp.

+ Còn lại 4 giải khuyến khích của 4 lớp.

          4.3.Cụ thể:

          - 2 nhóm Nhà trẻ ( Lấy 1 nhất -  1 khuyến khích)

          - 3 lớp 3 tuổi ( lấy 1 nhất, 1 nhì - 1 khuyến khích)

 - 3 lớp 4 tuổi ( lấy 1 nhất, 1 nhì – 1 khuyến khích

- 3 lớp 5 tuổi ( lấy 1 nhất, 1 nhì – 1 khuyến khích

4.4.Phần thưởng giải Đồng đội.

- Mỗi đội giải nhất Đồng đội thưởng 200.000đ + quà của tất cả học sinh của lớp tham dự.

- Mỗi đội giải nhì  Đồng đội thưởng 1500.000đ + quà của tất cả học sinh của lớp tham dự.

- Mỗi đội giải KK Đồng đội thưởng  100.000đ + quà của tất cả học sinh của lớp tham dự.

4.5.Phần thưởng giải nhóm cá nhân.

- Mỗi đội giải nhất nhóm cá nhân thưởng 200.000đ + quà của  học sinh tham dự.

- Mỗi đội giải nhì  nhóm cá nhân thưởng 1500.000đ + quà của học sinh  tham dự.

- Mỗi đội giải KK nhóm cá nhân thưởng  100.000đ + quà của học sinh tham dự.

VI/ DỰ KIẾN KHÁCH MỜI.

    - Lãnh đạo PGD - Bộ phận chuyên môn mầm non Phòng GD & ĐT Thị xã  Đông Triều.

- Lãnh đạo Đảng – Chính quyền xã AnSinh.

- Các cơ quan, đơn vị,doanh nghiệp đóng quân trên địa bàn, các thôn.

- Ban đại diện phụ huynh học sinh các nhóm lớp cùng toàn thể phụ huynh nhân dân trên địa bàn.

- Đại diện 1 số trường trong xã. Khu vực.

VI/ THÀNH PHẦN BAN GIÁM KHẢO: ( Dự kiến)

+ Giám khảo thứ hai:

+ Giám khảo thứnhất:

+ Giám khảo thứba:

- Thư ký: Nguyễn Thị Mỵ - Kế toán.

VII/ Chăm sóc sức khỏe cho CBGVNV học sinh:

- Ytế học đường – Đ/c Liên

VII/ DỰ KIẾN KINH PHÍ TỔ CHỨC HỘI THI

1. Trang trí khánh tiết, phông chữ pa nô áp phíc tuyên truyền

  1.  

2. Nước uống

  1.  

3. Loa máy đàn, nhạc

  1.  

4. Phông bạt, bàn ghế

  1.  

5. Thiết bị đồ dùng phục vụ hội thi

  1.  

6. Giải thưởng dành cho đồng đội ( 325 trẻ). Cả trẻ mới tháng 5.

  1.  

6.1. Giải thưởng dành cho nhóm, cá nhân

  1.  

6.2. Giải thưởng dành cho phụ huynh

  1.  

7. Thuê trang phục biểu diễn múa võ

  1.  

8 Thuê trống hội + Trang phục trống hội

  1.  

Tổng cộng

  1.  

 Bằng chữ:Hai ba triệu không trăm ninh năm ngìn đồng)

 

*/ Nguồn kinh phí:

VIII. CHƯƠNG TRÌNH LÀM VIỆC:

  1. Văn nghệ chào mừng.
  2.  Tuyên bố lý do.
  3. Khai mạc – Giới thiệu đại biểu.
  4. Tặng hoa chức mừng của các đoàn đại biểu
  5. Nội dung thi
    1. Thi Đồng diễn các khối lớp.
    2. Thi trò chơi Vận động các khối lớp
    3. Thi tìm hiểu kiến thức dành cho học sinh khối 4,5 tuổi.
    4. Thi kéo co dành cho các bậc phụ huynh của các khối lớp.
  6. Tổng kết đánh giá hội thi - Trao giải
  7. Bế mạc.

IX. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Phân công cụ thể:

          - Chỉ đạo điều hành tổng duyệt chung: Đ/c Sửu.

          - Xây dựng biểu điểm: Đ/c Chính.

          - Xây dựng lời dẫn: Đ/c Mơ.

          - Chuẩn bị đồ dùng phần thi  khối 4, 5 tuổi: Đ/c Chính + TTCM 4,5 tuổi + GV khối 4,5 tuổi.

          - Chuẩn bị đồ dùng phần thi khối 2 và 3 tuổi: Đ/c Mơ  + TTCM 2,3 tuổi + GV khối 2,3 tuổi.

          - Dẫn chương trình: Đ/c Chính; Mơ.

          - Khánh tiết ( Phông, cờ, sân khấu, loa đài, nhạc..: Đ/c Chính + khối 4.5 tuổi.

          - Bố trí sân, bàn ghế, thảm,… Đ/c Mơ + Khối 2,3 tuổi.

- Quản lýhọc sinh: Giáo viên chủ nhiệm.

-. Đón, Tiếp khách: BGH- Khích – Liên – Mỵ - Quế - Kết.

- Tiếp nước lễ tân đ/c Quế, Kết, Liên.

- Đón hoa + chuẩn bị quà trao thưởng: Đ/c- Liên – Quế - Kết

- An toàn trật tự trong nhà trường: Bảo vệ+ Nhờ2 Công An viên.

- Chuẩn bị kinh phí: Đ/c Mỵ – đ/cLiên.

2. Tổng kết đánh giá chuyên đề:

- Đ/c Đỗ Thị Chính tổ chức đánh giá tổng kết toàn bộ nội dung chuyên môn trong lĩnh vực 3 năm thực hiện chuyên đề Vận động giai đoạn 2013 – 2016.

- Các đ/c GV các nhóm lớp đánh giá kết quả của trẻ trong 3 năm thực hiện chuyên đề Vận động giai đoạn 2013 – 2016.

- Đề xuất các ý kiến giải pháp sau 3 năm thực hiện chuyên đề phát triển Vận động giai đoạn 2013 – 2016.

Trên đây là kế hoạch tổ chức Hội thi "Chiến sĩ tý hon khỏe đẹp - thông minh nhanh trí" củatrường Mầm non An Sinh A. Đề nghị bộ phận, các tổ, các đ/c CBGVNV và GVCN các nhóm, lớp chủ động phối kết hợp với các bậc cha mẹ phụ huynh học sinh,chuẩn bị chu đáo về mọi mặt tham gia đầy đủ các nội dung đã đề ra để hội thi thành công và đạt kết quả tốt.

         - Nhà trường kính mong nhận được sự quan tam chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo ngành  để nhà trường tổ chức ngày hội cho các bé năm học 2015 - 2016 thành công tốt đẹp.

 

 

Nơi nhận:

                   HIỆU TRƯỞNG

- Phòng GD&ĐT Đông Triều(b/c)

- BGH, Tổ chuyên môn, GV(t/h)

 

 

- Lưu VT

                      

                  

                         Ngô Thị Sửu